ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2028 -

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2028 -

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2028 -

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2028 -

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2028 -
ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2028 -
Danh mục tin tức

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN NHIỆM KỲ 2023 - 2028

     Đại hội công đoàn các cấp là hội nghị lớn của tổ chức công đoàn để bàn và quyết định những vấn đề quan trọng, được tổ chức định kỳ theo nguyên tắc, thể lệ riêng, có tính nghi lễ và trọng thể cao, theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Đại hội là cơ quan lãnh đạo cao nhất của công đoàn, là dịp sinh hoạt chính trị rộng rãi của cán bộ, đoàn viên công đoàn nhằm xem xét, thảo luận, đánh giá hoạt động của công đoàn trong nhiệm kỳ đã qua, từ đó định ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tiếp theo;

          Lựa chọn, bầu vào ban chấp hành công đoàn những đoàn viên có tâm huyết, nhiệt tình, thực sự đại diện cho tiếng nói, nguyện vọng của đoàn viên và người lao động; có khả năng tổ chức thực hiện tốt các chức năng của công đoàn cơ sở, đặc biệt là chức năng đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức, viên chức và lao động.

 

Ngày 18 tháng 11 năm 2022 Công đoàn Công ty CP Cơ điện - Điện lực Đồng nai đã tổ chức Đại hội công đoàn khoá IV nhiêm kỳ 2023 – 2028 với sự tham gia của hai Đại biểu cấp trên là Đ/C Nguyễn Văn Thái – P.Chủ tịch và Đ/C Phạm Viết Ái – UV.BCH Công đoàn Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng nai. Tham dự Đại hội còn có Đ/C bí thư chi bộ Cơ Điện Nguyễn Văn Khoa; Giám đốc Công ty Nguyễn Thanh Hữu, Chủ tich Công Đoàn Lê Văn Cường cùng sự tham dự của Trưởng BKS, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể đoàn viên công đoàn Công ty.

Đại hội đã được nghe báo cáo tổng kết phong trào hoạt động Công đoàn cơ sở thành viên Công ty CP Cơ điện - Điện lực Đồng nai khoá III nhiệm kỳ 2015 - 2022  và phương hướng nhiệm vụ hoạt động khoá IV nhiệm kỳ 2023 – 2028. Bản kiểm điểm của BCH Công đoàn nai khoá III nhiệm kỳ 2015 – 2022.

Trong Đại hội, các Phòng ban, phân xưởng, đội đã có những ý kiến bổ ích, qua đó, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, đề ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả toàn diện hoạt động của Công ty; phối hợp chặt chẽ công tác Công đoàn với chuyên môn để động viên khích lệ người lao động hăng hái thi đua sản xuất, học tập, sáng tạo.Tại Đại hội, đồng chí Chủ tịch Công đoàn giải đáp những thắc mắc, kiến nghị được nêu ra trên cơ sở thấu hiểu, cùng chia sẻ, dân chủ.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, ông Nguyễn Văn Thái đại diện Công đoàn cấp trên đã biểu dương những nỗ lực của BCH Công đoàn trong nhiệm kỳ qua , nhất là Đ/C Chủ tịch luôn sâu sát tâm tư nguyện vọng của NLĐ, luôn có những đề nghị kịp thời hỗ trợ cho NLĐ trong giai đoạn khó khăn do dịch Covid.

Tại Đại hội Giám đốc Công ty cũng có đôi lời chia sẻ cùng người lao động, cám ơn BCH Công đoàn luôn hỗ trợ BGĐ Công ty để lo cho đời sống CBCNV Công ty, cám ơn sự nỗ lực, đoàn kết của toàn thể CBCNV để cùng Công ty vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Ban GĐ sẽ cùng BCH Công đoàn Công ty cố gắng cải thiện hơn nữa chất lượng cuộc sống của NLĐ.

Sau hơn 3 giờ đông hồ trôi qua, với những ý kiến đóng góp tích cực sôi nổi của tất cả 114 đoàn viên công đoàn, Đại hội đã bầu ban chấp hành công đoàn và đại biểu dự đại hội công đoàn cấp trên cho nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội đã diễn ra trong bầu không khí vui tươi và thành công tốt đẹp.

Tin tức khác

backtop