ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2023 -

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2023 -

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2023 -

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2023 -

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2023 -
ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2023 -
Danh mục tin tức

ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG NĂM 2023

Sáng ngày 26/05/2023, tại Hội trường Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng nai – Số 01 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Hiệp, TP. Biên hòa, Đồng Nai, Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2023 của Công ty Cổ phần Cơ điện – Điện lực Đồng nai được tổ chức với sự tham dự của các cổ đông sáng lập, thành viên HĐQT, BKS và các đại biểu đại diện cho cổ đông là CBCNV Công ty TNHH MTV Điện Lực Đồng Nai, Công ty CP Thuỷ Điện Thác Mơ, Công ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Xây Lắp Điện, Công ty CP Cơ điện – Điện lực Đồng nai, Công ty TNHH DV TM Xây Lắp Điện Lam Kinh bao gồm 38 đại biểu, đại diện cho 134 cổ đông nhỏ lẻ tương ứng với 1.397.868 cổ phần có quyền biểu quyết, tương ứng 93,19% tổng số cổ phần của tất cả cổ đông được mời tham dự Đại hội.

Năm 2022 do ảnh hưởng của hậu đại dịch Covid và chiến tranh xung đột giữa Nga và Ukraina kéo dài, gây nên cuộc khủng hoảng kinh tế trên toàn thế giới dẫn đến tình trạng giá nhiên liệu tăng cao, sản xuất bị đình trệ, nhiều doanh nghiệp không có đơn hàng phải giảm sản xuất, thậm chí phải đóng cửa. Thị trường EVN cũng bị suy giảm trầm trọng, bắt buộc họ phải thắt chặt chi phí ảnh hưởng trực tiếp đến các lĩnh vực kinh doanh của Công ty.

Trước những khó khăn trên HĐQT, Ban điều hành Công ty cùng toàn thể CBCNV đã cố gắng nỗ lực, đoàn kết để vượt qua khó khăn hoàn thành kế hoạch ĐHĐCĐ năm 2022.  Đại hội đồng cổ đông đã biểu quyết thông qua tỷ lệ chi trả cổ tức từ lợi nhuận sau thuế năm 2022 là 7%/mệnh giá. Trên cơ sở những nội dung thảo luận và những mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp đã đề ra trong năm 2023, Đại hội đồng cổ đông đã biểu quyết thông qua các chỉ tiêu kinh doanh chính trong năm 2023 như tổng doanh thu 42 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 1,2 tỷ đồng và cổ tức 7%/mệnh giá. Trong Đại hội ngoài những ý kiến đóng góp của các cổ đông, Đại hội còn nhận được ý kiến góp ý từ ban lãnh đạo Công ty Điện lực Đồng Nai là Ông Nguyễn Ngọc Thành Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty và Ông Đặng Lê Thắng Chủ tịch công đoàn Công ty ĐLĐN.

 Đại hội đã kết thúc trong sự đồng thuận cao của tất cả các Quý Cổ đông.

Dưới đây là một số hình ảnh của đại hội

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức khác

backtop